Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng
cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo AdWords
hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web
tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, bao gồm các
trang web như AOL, EarthLink, HowStuffWorks, & Blogger. Với các tìm
kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng
cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối
tượng.
Khi
tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của
Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác
định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi
có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Khi
tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính
xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có
thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có
thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem
quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).
Để
tiết kiệm thêm tiền, Công cụ Giảm giá của AdWords sẽ tự động giảm chi
phí mỗi lần nhấp thực (hoặc CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp
nhất cần để duy trì vị trí quảng cáo. Công cụ Giảm giá của AdWords vẫn
hoạt động cho dù bạn chọn phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.
Không
phải trả chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords — chỉ có phí kích
hoạt không đáng kể. Bạn có thể chọn từ nhiều dạng quảng cáo, bao gồm
quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng
cáo bằng cách sử dụng báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực
tuyến của mình.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adword như sau:
Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
Mỗi
khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên
trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1
khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website (
số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).
Xem video clip phía dưới, bạn sẽ thật sự hiểu: (nhớ bật loa nhé)
Ưu điểm của quảng cáo trên Google Adwords
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, dù ít hay nhiều bạn vẫn có thể quảng cáo sản phẩm của mình trên hệ thống Google AdWords.
Hệ
thống này giúp sản phẩm hay dịch vụ của bạn dễ dàng tiếp cận những đối
tượng đang có nhu cầu sử dụng; toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo;
dễ dàng khởi tạo và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu
quả cao nhất; sau khi khởi tạo tài khoản chỉ vài phút, quảng cáo của bạn
đã xuất hiện trên hệ thống Google.
Ngoài ra, Google AdWords còn có hàng loạt các ưu điểm vượt trội luôn đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía các khách hàng như:
Kiểm soát tài chính:
Khách hàng có thể chủ động định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC
– Cost Per Click) và chỉ thanh toán theo số lần nhấp chuột với mức giá
bạn đã đặt.
Khi
có một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên
bảng kết quả tìm kiếm của Google (nghĩa là họ đang quan tâm với sản
phẩm của bạn) thì bạn mới phải trả tiền cho lần nhấp chuột đó.
Chọn lọc đối tượng:
Khách hàng có thể chủ động định giá chi phí cho mỗi lần hiển thị (CPM –
Cost Per Impression) và chỉ thanh toán theo số lần hiển thị với mức giá
bạn đã đặt.
Khi có khách hàng nào tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị.
Ưu điểm này sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng và loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Quyết định ngân sách:
Khách hàng có thể chủ động đặt ngân sách hàng ngày tuỳ vào tình hình
tài chính mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả của chiến dịch. Tính công nghệ và
hiệu quả cao.
Được
đánh giá là hệ thống số 1 trong việc tìm kiếm thông tin trên mạng,
Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thoả mãn những
người tìm kiếm thông tin. Ở Việt Nam, tỉ lệ những người sử dụng công cụ
tìm kiếm nghiêng hẳn về Google với 85%.
Chính
vì vậy, quảng cáo trên hệ thống tìm kiếm Google chính là phương pháp
hiệu quả nhất trong việc giúp sản phẩm & dịch vụ của bạn tiếp cận
được với người tiêu dung.
Lợi ích cho khách hàng
Tư
vấn chuyên nghiệp: Ngoài việc giúp khách hàng tạo tài khoản và đưa
quảng cáo xuất hiện trên hệ thống Google, Newsplus còn có nhiệm vụ tư
vấn cho khách hàng những từ khoá “hot” nhất về sản phẩm cần quảng bá.
Luôn luôn xác định được mức giá hợp lý của các từ khoá và sử dụng các
thủ thuật để khai thác tối đa nhưng tính năng nổi bật của hình thức
quảng cáo trên Google AdWords.
Tiết
kiệm chi phí và rút ngắn thời gian: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm
khi đến với Newsplus bởi đội ngũ chuyên gia Marketing am hiểu về kinh
doanh, thành thạo về kỹ thuật, phục vụ tận tình sẽ giúp quảng cáo của
bạn đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất cùng một chi phí
hợp lý.
Dịch
vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo: Ngay sau khi bắt đầu các
chiến dịch quảng cáo, Newsplus sẽ giúp khách hàng theo dõi, cân đối tài
khoản một cách sát sao bằng việc liên tục Bidding, update và gửi các bản
báo cáo về hiệu quả của chiến dịch.
Gói 1: Gói theo số lượng click
Một
chiến dịch marketing hay một chiến dịch quảng cáo có thực sự mang lại
hiệu quả hay không thực sự phải được kiểm chứng dựa trên các con số.
Chính vì vậy, Siêu Thị Tư Duy luôn cố gắng mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho mỗi doanh nghiệp dựa trên những gì Siêu Thị Tư Duy cam kết khi ký hợp đồng triển khai chiến dịch quảng cáo.
Siêu Thị Tư Duy cam
kết số lượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm
click vào quảng cáo trên trang tìm kiếm của Google và truy cập vào
website của doanh nghiệp. Với mỗi số lượng click cam kết khác nhau,Siêu Thị Tư Duy có những báo giá khác nhau nhằm đa dạng hóa chiến dịch quảng cáo và phục vụ nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
Lưu ý:
Từ khóa sẽ hoàn toàn do khách hàng lựa chọn. Nếu khách hàng chưa tìm được từ khóa thích hợp, Siêu Thị Tư Duy sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng các từ khóa phù hợp nhất với sản phẩm và dịch vụ và định hướng khách hàng.
Quảng
cáo sẽ xuất hiện liên tục trên trang tìm kiếm của Google từ 6h sáng đến
23h. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để quảng cáo sản phẩm thay vì
hiển thị 24/24. Trong khoảng thời gian này, bất kỳ khi nào khách hàng
search từ khóa, quảng cáo sẽ xuất hiện ở top 10 vị trí quảng cáo.
Số lượng click cam kết là số lượng click tối thiểu mà khách hàng sẽ đạt được do Siêu Thị Tư Duy cam kết. Trong trường hợp quảng cáo của khách hàng đã đạt số lượng click cam kết mà ngân sách quảng cáo vẫn còn thì Siêu Thị Tư Duy sẽ tiếp tục chạy quảng cáo đến khi hết ngân sách của khách hàng mới ngừng.
Chi
phí trên đã bao gồm chi phí quảng cáo, chi phí quản lý và các chi phí
liên quan. Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác
ngoài chi phí đã nêu ở trên báo giá.
Báo
giá trên chỉ áp dụng cho các khách hàng quảng cáo tại thị trường Việt
Nam. Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn về chiến lược quảng cáo cũng
như chi phí quảng cáo tại thị trường nước ngoài , xin vui lòng đặt câu
hỏi trực tiếp với Siêu Thị Tư Duy để được tư vấn xây dựng chiến lược.
Hợp đồng từ 1 – 12 tháng.
Gói 2: Gói theo ngân sách của khách hàng
Với gói theo ngân sách của khách hàng, khách hàng có thể quảng cáo Google Adwords với mức ngân sách KHÔNG HẠN CHẾ. Siêu Thị Tư Duy
sẽ đảm nhận vai trò là người đồng hành cùng với khách hàng trong chiến
dịch quảng cáo Google Adwords, cam kết mang lại lợi nhuận tối đa so với
ngân sách quảng cáo mà khách hàng có.
Nhiệm Vụ Của Siêu Thị Tư Duy :
- Giúp Quý khách lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của Quý khách.
- Phân tích mức độ tìm kiếm của từng từ khóa.
- Uớc lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo.
- Thay mặt Quý khách đăng ký quảng cáo với Google.
- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
Chi Phí:
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà Quý khách mong muốn truy cập vào website và từ khóa mà Quý khách chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của Quý khách lớn, Quý khách có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của mình. Tuy nhiên Siêu Thị Tư Duy luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho Quý khách. Vì thế hãy yên tâm rằng Quý khách có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Adwords với ngân sách mà Quý khách hàng mong muốn.
Để
bắt đầu sử dụng gói theo ngân sách của khách hàng, mong quý khách hãy
liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn dịch vụ Google Adwords của Siêu Thị Tư Duy để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin thêm:
I. Vị trí quảng cáo
Siêu Thị Tư Duy cam kết quảng cáo của khách hàng sẽ nằm trong top 10 vị trí quảng cáo đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google
II. Siêu Thị Tư Duy làm gì cho Quý doanh nghiệp?
- Tìm hiểu về doanh nghiệp
Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của Quý doanh nghiệp thông qua một trong các bước sau
Trao
đổi trực tiếp với doanh nghiệp để có cơ hợi tìm hiều nhiều hơn về doanh
nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng cần hướng tới như vùng
địa lý, lứa tuổi,…
Phân tích cấu trúc website.
- Tư vấn từ khóa
Sau khi phân tích website và các dịch vụ sản phẩm của quý doanh nghiệp, Siêu Thị Tư Duy tiến hành tư vấn từ khóa (từ khóa do doanh nghiệp đề xuất, hoặc Siêu Thị Tư Duy tư vấn).
Các tiêu chí của từ khóa cần đạt được:
» Mô tả được dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
» Những từ khóa mà người dùng sẽ tìm kiếm trên google để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp (Siêu Thị Tư Duy sử
dụng những công cụ phân tích từ khóa chuyên nghiệp để đánh giá số lượng
tìm kiếm của các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Quý doanh
nghiệp).
» Các từ khóa sẽ được in đậm trong mẫu quảng cáo.
» Chi
phí click của mỗi từ khóa là thấp nhất (điểm chất lượng của từ khóa
phải là cao nhất và chi phí rẻ nhất nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chi
khác. Siêu Thị Tư Duy
là đơn vị mạng trong lĩnh vực SEO web nên sẽ tư vấn hoặc hỗ trợ Quý
doanh nghiệp các phương pháp và giải pháp nâng cao điểm chất lượng của
từ khóa).
- Xây dựng nội dung mẫu quảng cáo
Siêu Thị Tư Duy sẽ tư vấn và xây dựng mẫu quảng cáo cho chiến dịch Quý vị đạt các tiêu chí sau:
» Mẫu quảng cáo phải mô tả được các dịch vụ và sản phẩm của Quý doanh nghiệp.
» Mẫu quảng cáo phải chứa từ khóa cần quảng cáo.
» Trang đích phải chứa nội dung mà từ khóa quảng cáo nhắc tới và cần thiết cho người tìm kiếm.
Lưu ý: Tùy thuộc vào từng chiến dịch mà chúng ta có thể sử dụng một hoặc nhiều mẫu quảng cáo
III. Lợi ích của quảng cáo Google Adwords
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Bằng
cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn
xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm. Điều
này sẽ mang lại cơ hội rất lớn để bạn tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Chi phí thấp, hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư – ROI)
Thông
điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương
hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn . Chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng
đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với
việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang
cần.
Khả năng đo lường chính xác
Sự
khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google
Adwords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo
lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Adwords cung
cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng
cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng
nhóm từ khoá (ad group), từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad
copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.
Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Bạn
sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi
thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì
việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất
cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả
tìm kiếm của Google.
Ngân sách được quản lý tốt hơn
Bạn
sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng
traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục
tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các
con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét