Giới thiệu


 
Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, bao gồm các trang web như AOL, EarthLink, HowStuffWorks, & Blogger. Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.
Khi tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Khi tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).
Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ Giảm giá của AdWords sẽ tự động giảm chi phí mỗi lần nhấp thực (hoặc CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp nhất cần để duy trì vị trí quảng cáo. Công cụ Giảm giá của AdWords vẫn hoạt động cho dù bạn chọn phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.
Không phải trả chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords — chỉ có phí kích hoạt không đáng kể. Bạn có thể chọn từ nhiều dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của mình.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adword như sau:
Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).
 Xem video clip phía dưới, bạn sẽ thật sự hiểu: (nhớ bật loa nhé)
Ưu điểm của quảng cáo trên Google Adwords
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, dù ít hay nhiều bạn vẫn có thể quảng cáo sản phẩm của mình trên hệ thống Google AdWords.
Hệ thống này giúp sản phẩm hay dịch vụ của bạn dễ dàng tiếp cận những đối tượng đang có nhu cầu sử dụng; toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo; dễ dàng khởi tạo và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất; sau khi khởi tạo tài khoản chỉ vài phút, quảng cáo của bạn đã xuất hiện trên hệ thống Google.
Ngoài ra, Google AdWords còn có hàng loạt các ưu điểm vượt trội luôn đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía các khách hàng như:
Kiểm soát tài chính: Khách hàng có thể chủ động định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC – Cost Per Click) và chỉ thanh toán theo số lần nhấp chuột với mức giá bạn đã đặt.
Khi có một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google (nghĩa là họ đang quan tâm với sản phẩm của bạn) thì bạn mới phải trả tiền cho lần nhấp chuột đó.
Chọn lọc đối tượng: Khách hàng có thể chủ động định giá chi phí cho mỗi lần hiển thị (CPM – Cost Per Impression) và chỉ thanh toán theo số lần hiển thị với mức giá bạn đã đặt.
Khi có khách hàng nào tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị.
Ưu điểm này sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng và loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Quyết định ngân sách: Khách hàng có thể chủ động đặt ngân sách hàng ngày tuỳ vào tình hình tài chính mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả của chiến dịch. Tính công nghệ và hiệu quả cao.
Được đánh giá là hệ thống số 1 trong việc tìm kiếm thông tin trên mạng, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thoả mãn những người tìm kiếm thông tin. Ở Việt Nam, tỉ lệ những người sử dụng công cụ tìm kiếm nghiêng hẳn về Google với 85%.
Chính vì vậy, quảng cáo trên hệ thống tìm kiếm Google chính là phương pháp hiệu quả nhất trong việc giúp sản phẩm & dịch vụ của bạn tiếp cận được với người tiêu dung.
Lợi ích cho khách hàng
Tư vấn chuyên nghiệp: Ngoài việc giúp khách hàng tạo tài khoản và đưa quảng cáo xuất hiện trên hệ thống Google, Newsplus còn có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng những từ khoá “hot” nhất về sản phẩm cần quảng bá. Luôn luôn xác định được mức giá hợp lý của các từ khoá và sử dụng các thủ thuật để khai thác tối đa nhưng tính năng nổi bật của hình thức quảng cáo trên Google AdWords.
Tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Newsplus bởi đội ngũ chuyên gia Marketing am hiểu về kinh doanh, thành thạo về kỹ thuật, phục vụ tận tình sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất cùng một chi phí hợp lý.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo: Ngay sau khi bắt đầu các chiến dịch quảng cáo, Newsplus sẽ giúp khách hàng theo dõi, cân đối tài khoản một cách sát sao bằng việc liên tục Bidding, update và gửi các bản báo cáo về hiệu quả của chiến dịch.

Gói 1: Gói theo số lượng click

Một chiến dịch marketing hay một chiến dịch quảng cáo có thực sự mang lại hiệu quả hay không thực sự phải được kiểm chứng dựa trên các con số. Chính vì vậy, Siêu Thị Tư Duy   luôn cố gắng mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho mỗi doanh nghiệp dựa trên những gì Siêu Thị Tư Duy    cam kết khi ký hợp đồng triển khai chiến dịch quảng cáo.
Siêu Thị Tư Duy     cam kết số lượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm click vào quảng cáo trên trang tìm kiếm của Google và truy cập vào website của doanh nghiệp. Với mỗi số lượng click cam kết khác nhau,Siêu Thị Tư Duy    có những báo giá khác nhau nhằm đa dạng hóa chiến dịch quảng cáo và phục vụ nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
Lưu ý:
Từ khóa sẽ hoàn toàn do khách hàng lựa chọn. Nếu khách hàng chưa tìm được từ khóa thích hợp, Siêu Thị Tư Duy    sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng các từ khóa phù hợp nhất với sản phẩm và dịch vụ và định hướng khách hàng.
Quảng cáo sẽ xuất hiện liên tục trên trang tìm kiếm của Google từ 6h sáng đến 23h. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để quảng cáo sản phẩm thay vì hiển thị 24/24. Trong khoảng thời gian này, bất kỳ khi nào khách hàng search từ khóa, quảng cáo sẽ xuất hiện ở top 10 vị trí quảng cáo.
Số lượng click cam kết là số lượng click tối thiểu mà khách hàng sẽ đạt được do Siêu Thị Tư Duy    cam kết. Trong trường hợp quảng cáo của khách hàng đã đạt số lượng click cam kết mà ngân sách quảng cáo vẫn còn thì Siêu Thị Tư Duy    sẽ tiếp tục chạy quảng cáo đến khi hết ngân sách của khách hàng mới ngừng.
Chi phí trên đã bao gồm chi phí quảng cáo, chi phí quản lý và các chi phí liên quan. Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác ngoài chi phí đã nêu ở trên báo giá.
Báo giá trên chỉ áp dụng cho các khách hàng quảng cáo tại thị trường Việt Nam. Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn về chiến lược quảng cáo cũng như chi phí quảng cáo tại thị trường nước ngoài , xin vui lòng đặt câu hỏi trực tiếp với Siêu Thị Tư Duy    để được tư vấn xây dựng chiến lược.
Hợp đồng từ 1 – 12 tháng.

Gói 2: Gói theo ngân sách của khách hàng

Với gói theo ngân sách của khách hàng, khách hàng có thể quảng cáo Google Adwords với mức ngân sách KHÔNG HẠN CHẾ. Siêu Thị Tư Duy    sẽ đảm nhận vai trò là người đồng hành cùng với khách hàng trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords, cam kết mang lại lợi nhuận tối đa so với ngân sách quảng cáo mà khách hàng có.

Nhiệm Vụ Của Siêu Thị Tư Duy    :
- Giúp Quý khách lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của Quý khách.

- Phân tích mức độ tìm kiếm của từng từ khóa.

- Uớc lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo.

- Thay mặt Quý khách đăng ký quảng cáo với Google.

- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.

Chi Phí:


Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà Quý khách mong muốn truy cập vào website và từ khóa mà Quý khách chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của Quý khách lớn, Quý khách có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của mình. Tuy nhiên Siêu Thị Tư Duy    luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho Quý khách. Vì thế hãy yên tâm rằng Quý khách có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Adwords với ngân sách mà Quý khách hàng mong muốn.
Để bắt đầu sử dụng gói theo ngân sách của khách hàng, mong quý khách hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn dịch vụ Google Adwords của Siêu Thị Tư Duy    để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin thêm:
I. Vị trí quảng cáo
Siêu Thị Tư Duy     cam kết quảng cáo của khách hàng sẽ nằm trong top 10 vị trí quảng cáo đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google
II. Siêu Thị Tư Duy    làm gì cho Quý doanh nghiệp?
- Tìm hiểu về doanh nghiệp
Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của Quý doanh nghiệp thông qua một trong các bước sau
Trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp để có cơ hợi tìm hiều nhiều hơn về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng cần hướng tới như vùng địa lý, lứa tuổi,…
Phân tích cấu trúc website.
- Tư vấn từ khóa
Sau khi phân tích website và các dịch vụ sản phẩm của quý doanh nghiệp, Siêu Thị Tư Duy    tiến hành tư vấn từ khóa (từ khóa do doanh nghiệp đề xuất, hoặc Siêu Thị Tư Duy    tư vấn).
Các tiêu chí của từ khóa cần đạt được:
» Mô tả được dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
» Những từ khóa mà người dùng sẽ tìm kiếm trên google để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp (Siêu Thị Tư Duy    sử dụng những công cụ phân tích từ khóa chuyên nghiệp để đánh giá số lượng tìm kiếm của các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Quý doanh nghiệp).
» Các từ khóa sẽ được in đậm trong mẫu quảng cáo.
» Chi phí click của mỗi từ khóa là thấp nhất (điểm chất lượng của từ khóa phải là cao nhất và chi phí rẻ nhất nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chi khác. Siêu Thị Tư Duy    là đơn vị mạng trong lĩnh vực SEO web nên sẽ tư vấn hoặc hỗ trợ Quý doanh nghiệp các phương pháp và giải pháp nâng cao điểm chất lượng của từ khóa).
- Xây dựng nội dung mẫu quảng cáo
Siêu Thị Tư Duy     sẽ tư vấn và xây dựng mẫu quảng cáo cho chiến dịch Quý vị đạt các tiêu chí sau:
» Mẫu quảng cáo phải mô tả được các dịch vụ và sản phẩm của Quý doanh nghiệp.
» Mẫu quảng cáo phải chứa từ khóa cần quảng cáo.
» Trang đích phải chứa nội dung mà từ khóa quảng cáo nhắc tới và cần thiết cho người tìm kiếm.
Lưu ý: Tùy thuộc vào từng chiến dịch mà chúng ta có thể sử dụng một hoặc nhiều mẫu quảng cáo
III. Lợi ích của quảng cáo Google Adwords
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm. Điều này sẽ mang lại cơ hội rất lớn để bạn tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Chi phí thấp, hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư – ROI)
Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn . Chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.
Khả năng đo lường chính xác
Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google Adwords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (ad group), từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.
Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.
Ngân sách được quản lý tốt hơn
Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.
Hãy liên hệ với Siêu Thị Tư Duy    để bùng nổ doanh thu ngay hôm nay !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét